ครีมคนท้อง แบบไหนที่คุณแม่ใช้ได้

ในช่วงตั้งครรภ์ ฮอร์โมนของคุณแม่จะมีการแปรปรวนเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงด้านอารมณ์และร่างกายโดยเฉพาะเรื่องผิว อย่างเช่น การเกิดสิว ฝ้า กระ ปัญหารบกวนใจคุณแม่ ดังนั้นวันนี้เราขอแนะนำครีมทาผิวคนท้องแบบไหนที่คุณใช้ได้กันค่ะ

ครีมบำรุงผิว

ครีมบำรุง ฟื้นฟูผิวหน้า ควรเลือกใช้ครีมสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ ผิวแพ้ง่าย จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า ลดความแห้งกร้าน สิวผด สิวอักเสบ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม จุดด่างดำดีขึ้น ฟื้นบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส เลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่มีสารอันตรายหรือสารระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม สารสกัดจากธรรมชาติ

ครีมกันแดด
ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณแม่มาก เพราะผิวของคุณแม่จะไวต่อแสงแดด ร่างกายจะผลิตเม็ดสีมากกว่าปกติ ทำให้ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ ตามมา ดังนั้นคุณแม่ควรเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับคนท้อง ครีมกันแดดชนิด Physical  ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน สารกันเสีย ปราศจากน้ำมัน ไม่กระตุ้นให้เกิดสิวและไม่ทำให้หน้ามัน ป้องกันแสงแดด การเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ 

โฟมล้างหน้า
โฟมล้างหน้า คุณแม่ควรเลือกใช้โฟมล้างหน้าคนท้องโดยเฉพาะ เพราะผิวของคุณแม่ในช่วงนี้จะมีความบอบบาง ดังนั้นควรเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารอันตรายต่อลูกในครรภ์ เช่น Salicylic acid , Paraben , DEA&TEA ,Vit.A ไม่มีสาร Sulfateและน้ำหอม ปราศจากสารกระตุ้นสิว สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใส

ครีมทาท้องลาย

ผิวแตกลายในช่วงตั้งครรภ์เป็นปัญหาที่คุณแม่ต้องพบเจอแน่นอน เพราะหน้าท้องของคุณแม่จะมีการขยายตัวอยางรวดเร็ว ดังนั้นคุณแม่ควรเริ่มใช้ครีมทากันท้องลายตั้งแต่เริ่มแรก ช่วยลดและป้องกันการเกิดรอยแตกลายบริเวณผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการคัน อักเสบ การระคายเคือง ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ผิวหนังกระชับ เรียบเรียนยิ่งขึ้น เลือกผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสียที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ท้ายที่สุดนี้เราหวังว่าคุณแม่ทุกท่านจะได้รับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับครีมคนท้องที่คุณแม่ใช้ได้กันมากขึ้น และหากคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาครีมทาผิวสำหรับคนท้อง เราคือ Zeblanc ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจผิวสำหรับคุณแม่ ไม่มีน้ำหอม สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารทำให้ระคายเคืองผิว ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ครีมสำหรับคนท้อง Zeblanc