บำรุงผิวหน้าคุณแม่ ปลอดภัยกับลูกน้อย

ไม่ใช่แค่คนท้องต้องระวัง แตะขณะที่คุณแม่ให้นมน้อง การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่ปลอดภัยก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน เพราะสารบางชนิด เช่น Retinol และ Salicylic acid อาจจะส่งไปถึงลูกผ่านทางน้ำนม ทำให้เกิดความผิดปกติต่อลูกน้อยได้

และผิวของน้องในช่วงเล็ก ๆ ก็บอบบาง แพ้ง่ายมาก ครีมที่คุณแม่ทาหน้า เวลาสัมผัสกับผิวของลูกน้อย ก็อาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองได้ด้วย ซึ่งสารระคายเคืองที่ผสมในเครื่องสำอาง ก็มีหลายตัวเลยค่ะ เช่น – สารกลุ่ม ปิโตรเลียม

เช่น mineral oil, paraffin, petrolatum and isopropyl alcohol – สารกลุ่ม Formaldehyde เช่น hydroxymethylglycinate, DMDM-hydantoin ,methenesmine – สารกลุ่ม Parabens เช่น isopropylparaben , methylparaben – น้ำหอม ที่ผสมในเครื่องสำอาง

ก็เป็นสาเหตุของการระคายเคืองผิวได้ค่ะ #zeblanc ปลอดภัยและปลอดสารระคายเคือง เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ และช่วงให้นมลูก zeblanc จึงวิจัยพัฒนา ครีมบำรุงผิว ที่ปราศจากน้ำหอม ไม่มีสารอันตราย ไม่มีสารระคายเคืองทั้งต่อผิวคุณแม่และผิวน้องคุณแม่จึงยังสามารถบำรุงผิวให้สวยใสได้ แม้จะต้องให้นม และใกล้ชิดกับลูกน้อย ทีนี้จะกอดจะหอมก็ไม่ต้องกลัวลูกแพ้แล้วค่ะ ^^