ปัญหาผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์

คุณแม่ทุกคนต้องประสบกับปัญหาที่ผิวมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมากในช่วงตั้งครรภ์ ทั่งแห้งกร้าน แตกลาย แพ้ง่ายสิวขึ้น และปัญหาหลายๆอย่างที่ตามมาหลังตั้งครรภ์ คุณแม่หลายคนคงอยากให้ผิวสวยสดใส ดูมีออร่าอยู่ตลอดเวลาแต่ในช่วงที่คุณแม่ตั้งครรภ์ฮอร์โมนต่างๆภายในร่างกายมีการเปลี่ยนแปลง  คุณแม่ต้องเตียมตัวรับมือกับปัญหาผิวและเลือกใช้ครีมสำหรับคนท้องดังต่อไปนี้ค่ะ

1.ผิวเปราะบาง มีอาการคัน
ในช่วงตั้งครรภ์ผิวของคุณแม่จะไวต่อแสงแดดเมื่อโดนแดดสักพัก จะมีอาการเจ็บแสบ และ คัน ถ้าคุณแม่มีปัญหาเรื่องผิวเปราะบาง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ครีมสําหรับคนท้อง ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณแแม่ค่ะ

2. สิว
อีกปัญหาหนึ่งในช่วงตั้งครรภ์ของคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ สิว เกิดจากฮอร์โมนที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วนั่นเอง คุณแม่สามารถใช้ยารักษาสิวได้แต่ต้องไม่มีสาร Retin-A หรือสารที่มีผลต่อการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ คุณแม่สามารถสอบถามกับคุณหมอได้โดยตรงเกี่ยวกับครีมทาหน้าสำหรับคนท้องที่คุณแม่ใช้ได้

3.ผิวแห้งกร้าน คัน เป็นขุย
ปัญหานี้นอกจากจะเกิดจากฮอร์โมนแล้วยังเกิดจากสภาพแวดล้อมที่อยู่ด้วย ว่าอยู่ในที่ ๆ อากาศเย็นเกินไปหรือไม่ คุณแม่สามารถดูแลผิวแบบนี้ได้โดยการใช้ครีมที่มีความเข้มข้นสูง และควรดื่มน้ำให้มาก ๆ ทั้งน้ำเปล่าและน้ำผลไม้

4.ปัญหารอยแตกลาย
ปัญหารอยแตกลายเป็นปัญหาที่คุณแม่ตั้งครรภ์กังวลมากที่สุด เพราะส่วนมากถ้าเป็นแล้วจะไม่หาย มักมีลอยจาง ๆ ตามหน้าท้องและสะโพก ปัญหารอยแตกลายเกิดจาก การขยายตัวของหน้าท้องเร็วเกินไป ถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหานี้คุณแม่ควรควบคุมน้ำหนักให้ขึ้นที่ละน้อย และทาครีมทาหน้าคนท้องบำรุงให้ผิวหนังยืดหยุ่น ไม่แห้งตึงเกินไป

เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้แล้วเราหวังว่าคุณแม่ทุกท่านจะได้รับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับสภาพผิวของคุณแม่ในช่วงตั้งครรภ์กันมากขึ้น สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาครีมทาผิวคนท้อง เราคือ Zeblanc ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจปัญหาสภาพผิวคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์ ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ความปลอดภัยคืออันดับหนึ่งที่ไว้วางใจได้ สนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ครีมคนท้อง Zeblanc