วิธีดูแลผิวคนท้อง

สำหรับคนท้อง มันคือช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงการเป็นแม่คน การใช้ชีวิตในช่วงนี้ทำให้คุณอาจต้องหลีกเลี่ยง เพราะ ผิวพรรณของคุณที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายมาก โดยในวันนี้เราจะมานำเสนอถึงวิธีการดูแลผิวสำหรับคนท้องและการเลือกใช้ครีมทาผิวสำหรับคนท้องกันค่ะ

1. กินผักและผลไม้ที่ให้วิตามินซีสูง
สำหรับคนท้อง วิตามินซีจะช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิวพรรณของคนท้องได้เป็นอย่างดี ดังนั้นสิ่งที่คนท้องควรทานให้มากๆ ได้แก่ ฝรั่ง, ส้ม, อะโวคะโด และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ผลพวกนี้จะมีวิตามินอื่นๆที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายของคุณมาก จะทำให้ผิวรรณของคุณแม่ดูเปร่งปรั่งมากขึ้น

2. หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องแสงแดด
สำหรับผิวของสาวๆ ในช่วงที่กำลังตั้งท้อง จะค่อนข้างไวต่อแสงแดดมากกว่าช่วงที่คุณไม่ได้ตั้งท้อง ซึ่งทำให้คนท้องย่อมมีโอกาสผิวคล้ำมาก เมื่อต้องเจอกับแสงแดด ดังนั้นหากคนท้องต้องการที่จะออกไปข้างนอกก็อย่าลืมทาครีมกันแดดคนท้องก่อนเสมอ

3. ควรดื่มน้ำให้ได้วันละ 8-10 แก้ว
การดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสม จะทำให้ผิวของคนท้องมีความชุ่มชื้น เลือดลมไหวเวีนได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวพรรณของคุณเต่งตึงมากขึ้น หรือจะเลือกดื่มน้ำผลไม้คั้นสดก้ดีด้วยเช่นกัน

4. เลือกใช้ครีมทาผิวสำหรับคนท้อง
การเลือกใช้ครีมทาผิวสำหรับคนท้อง จะช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่คุณกำลังตั้งท้องโดยจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แก่คุณแม่และทารกในครรภ์ อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวพรรณ ซี่งครีมทาผิวคนท้องส่วนใหญ่จะสกัดมาจากธรรมชาติโดยตรง ไม่ผสมน้ำหอม 

ท้ายสุดนี้ เราหวังว่า คุณแม่ทั้งหลายจะมีความเข้าใจในเรื่องของวิธีดูแลผิวคนท้องกันมากขึ้น และสำรับใครที่กำลังมองหาครีมทาผิวคนท้องอยู่แล้วละก็ เรา คือ  Zeblanc ผู้นำด้านครีมและเครื่องสำอาง ทาท้องลายสําหรับคนท้อง ที่ผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย ไม่มีสารระคายเคือง ที่คุณแม่ และทารก สนใจคือดูข้อมูลเพิ่มเติมของเราได้ที่ ซีบล็อง Zeblanc