อาหารบำรุงผิวให้กับลูกน้อย

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และครบ 5 หมู่ เป็นสิ่งที่ดีต่อคุณแม่ตั้งครรภ์ อาหารที่คุณแม่รับประทานเข้าไปจะส่งผลต่อลูกโดยตรง มีพัฒนาการที่สมบูรณ์แข็งแรงและผิวดี ออร่าจับ ดูแลลูกน้อยแล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพผิวของคุณแม่ด้วยครีมสำหรับคนท้องกันด้วยนะ แต่จะมีอะไรบ้างที่คุณแม่ควรทาน วันนี้เราได้รวบรวมมาให้คุณแม่แล้ว

1.เนื้อปลา

ในเนื้อปลามีโอเมก้า3 และ 6 มีส่วนช่วยซ่อมแซมผิว มีประโยชน์ต่อผิว ที่ทำให้ผิวหนังของคุณแม่มีความยืดหยุ่น กระชับ ไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ไขมันดีในเนื้อปลายังช่วยบำรุงผิวให้กับลูก ยังช่วยบำรุงสมอง ระบบประสาท สายตา เสริมสร้างผิวของลูกน้อยเปล่งปลั่ง สุขภาพดี แนะนำเป็นปลาแซลมอน ปลากระพง ปลานิล เป็นต้น

2.น้ำเปล่า น้ำผลไม้

การดื่มน้ำมากๆ เป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะคุณแม่ตั้งครรภ์  ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีและยังช่วยปรับสภาพผิว ช่วยซ่อมแซมผิวแล้ว รอยย่นยังน้อยลง ผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน หรือลองสลับเปลี่ยนกับน้ำเปล่าเป็นน้ำผลไม้สดดูบ้าง เพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่น วิตามินที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยสดใส เช่น น้ำส้มคั้น น้ำมะนาว นอกจากลูกจะได้รับวิตามินซีแล้ว ยังช่วยให้คุรแม่กระปรี้กระเปร่า ลดอาการเหนื่อยล้าและความเครียดได้

3.น้ำมะพร้าว

การดื่มน้ำมะพร้าว สามารถทำให้ลุกน้อยที่คลอดออกมาผิวขาวได้เช่นกัน อุดมไปด้วยเกลือแร่ วิตามิน แร่ธาตุหลายชนิด ที่ช่วยบำรุงเลือดให้กับคุณแม่ได้ดี เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับคุณแม่ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบย่อยอาหาร ช่วยลดอาการท้องอืดแน่นท้องได้เป็นอย่างดี

4.ธัญพืช

ธัญพืชอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวสูงมาก เช่น น้ำเต้าหู้ ข้าวกล้อง ลูกเดือย งาขาว งาดำ ที่ช่วยในการทำงานของอวัยวะต่างๆ ทำงานได้อย่างปกติ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และมีไขมันน้อย แพ็คคู่คุณประโยชน์ที่คุณแม่ควรทาน ก็คือ น้ำเต้าหู้ใส่ลูกเดือย น้ำเต้าหู้นอกจากจะได้โปรตีนแล้ว ลูกเดือยยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทั้งลดจุดด่างดำ รอยกระ บำรุงเส้นผมให้เงางาม

เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้แล้วเราหวังว่าคุณแม่ทุกท่านจะได้รับความรู้และประโยชน์เกี่ยวอาหารบำรุงผิวลูกน้อยกันมากขึ้น เลือกทานตามความเหมาะสม อาหารที่คุณแม่ทานได้และไม่แพ้ ใส่ใจสุขภาพผิวของคุณลูกแล้ว อย่าลืมดูแลผิวของคุณแม่เช่นกัน สำหรับคุณแม่ท่านใดที่กำลังมองหาครีมทาผิวคนท้อง เราคือ Zeblanc ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจสภาพผิวของคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์ ที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองต่อลูกน้อยในครรภ์ สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ครีมทาผิวสำหรับคนท้อง Zeblanc