ไอเดียในการซื้อครีมสำหรับคนท้องเป็นของขวัญ

ปกติแล้วเมื่อมีเพื่อนหรือคนรู้จักตั้งท้อง นอกจากการหาของรับขวัญหลานที่กำลังจะเกิดแล้ว หลายคนก็นิยมหาของขวัญไปฝากคุณแม่มือใหม่เพื่อให้กำลังใจกันด้วย และหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะแก่การนำมาเป็นของขวัญก็คือครีมสำหรับคนท้อง เพราะเป็นของที่ทุกคนต้องใช้ ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและมีคุณภาพดีพอ ก็ยังเป็นการช่วยให้คุณแม่ใช้ชีวิตในช่วงตั้งท้องได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

มองหาครีมคนท้องที่เน้นความชุ่มชื้นเป็นอันดับแรก
    อย่างไรเสียผิวของเราก็ต้องมีระดับความชุ่มชื้นที่เหมาะสม ไม่ว่าสภาพผิวตามธรรมชาติจะจัดอยู่ในประเภทไหนก็ตาม ผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม ล้วนต้องมีตัวช่วยในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว วิธีการเลือกให้เริ่มต้นจากการมองหาครีมคนท้องที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เมื่อทาลงบนผิวแล้วซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญไม่ควรมีส่วนผสมของน้ำมันมากเกินไป

ครีมสำหรับคนท้องที่มีคุณสมบัติป้องกันแดดก็จำเป็น
    ต่อให้คุณแม่มือใหม่จะไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมใดๆ นอกบ้านเลย แต่แสงจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้านก็สามารถทำร้ายผิวได้เหมือนกัน ครีมกันแดดจึงจำเป็นต้องใช้ในทุกวันอยู่ดี ให้เลือกครีมคนท้องที่มีค่ากันแดดอย่างน้อย spf 30 และป้องกันในส่วนของรังสี UVA และ UVB อย่างครบถ้วน ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ไม่ควรจะเป็นครีมหนักๆ จะดีกว่าถ้าเป็นเบสน้ำหรือเบสน้ำนม 

อย่าลืมครีมคนท้องที่ช่วยทำความสะอาดผิว
    การใช้คลีนซิ่งแบบน้ำที่ต้องหยดลงบนสำลีแล้วเช็ด ก็อาจทำให้เกิดความระคายเคืองจากการเช็ดถูได้ จึงควรเลือกคลีนซิ่งชนิดครีม ที่สามารถนวดวนแล้วล้างออกได้เลย ครีมสำหรับคนท้องในหมวดนี้อาจหายากไปบ้าง อาจจะต้องสั่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ครีมคนท้องโดยตรง หรือถ้าหาไม่ได้จริงๆ ก็ควรเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ไม่มีน้ำหอม พร้อมทั้งผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัยสำหรับคนท้อง

สำหรับคุณแม่ท่านใดที่สนใจครีมสำหรับคนท้อง Zeblanc  ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่แพ้ ให้คุณแม่มั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัย ด้วยผลการทดสอบการระคายเคืองและ อาการแพ้ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่มีสารต้องห้ามในช่วงตั้งครรภ์ และให้นมบุตร และที่สำคัญยังเห็นผลชัดเจน กับทุกปัญหาผิวในช่วงตั้งครรภ์