3 ข้อเช็คให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อครีมทาท้องลาย

ปัญหาที่พบได้บ่อยสำหรับคุณแม่หลายๆ คนกับท้องลายหลังคลอดหรือในระหว่างตั้งครรภ์ ซึ่งหนึ่งในทางเลือกยอดนิยมสำหรับการช่วยดูแลสุขภาพผิวได้เป็นอย่างดีก็คือ ครีมทาท้องลาย ซึ่งแน่นอนว่าการตั้งครรภ์ก็เป็นช่วงที่ต้องพิจารณาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดเพราะส่งผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ แล้วควรเลือกครีมกันท้องลายแบบไหนดี ครีมทาท้องลายยี่ห้อไหนดีที่จะไม่ส่งผลเสียต่อลูกน้อยและดีต่อสุขภาพของคุณแม่

ไปดู 3 ข้อเช็คให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อครีมทาท้องลายกัน

1.    เลือกครีมทาท้องลายที่มีคุณภาพ
ควรเลือกซื้อครีมกันท้องลายที่มีการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วว่ามีคุณภาพ ปลอดภัย ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องและผ่านการคัดกรองที่ตรงตามมาตรฐาน อย่าลืมศึกษาเกี่ยวกับแบรนด์ครีมท้องลายว่าเป็นอย่างไร มีส่วนผสมอะไรบ้าง มีฉลาก อย. หรือไม่ ตลอดจนความน่าเชื่อถือของยี่ห้อที่สามารถตรวจสอบได้จากรีวิวสินค้าหรือหน้าหลักเว็บไซต์

 

2.    ครีมทาท้องลายที่มีสารสกัดที่ปลอดภัย
ควรเลือกครีมกันท้องลายที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ มีสารสกัดที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อการตั้งครรภ์ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้และดีต่อผิวพรรณ ยกตัวอย่างเช่น ครีมทาท้องลายที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่อาจจะก่อให้เกิดความระคายเคือง

 

3.    ส่วนผสมของครีมทาท้องลาย
ควรเลือกครีมกันท้องลอยที่มีสารสกัดสำคัญสำหรับการบำรุงรักษาผิวพรรณของคุณแม่โดยตรง ยกตัวอย่าง การเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวจาก เซราไมด์ (Ceramide) หรือ ครีมทาท้องลายที่มีส่วนผสมของ กลีเซอรีน (Glycerin) ที่ช่วยบำรุงให้นุ่มชุ่มชื้น เป็นต้น

 

ควรเลือกซื้อครีมทาท้องลายที่มีการผลิตขึ้นมาสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ เพราะจะมีการตรวจสอบและคัดสรรส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตรายสำหรับการตั้งครรภ์มาอย่างละเอียด ซึ่งจะส่งผลดีคุณแม่และลูกน้อยอย่างมาก สำหรับคุณแม่ท่านใดที่กำลังมองหาครีมทากันท้องลาย เราคือ Zeblanc ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจปัญหาสภาพผิวคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์ ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ความปลอดภัยคืออันดับหนึ่งที่ไว้วางใจได้ ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองต่อสภาพผิว มีอย. ปลอดภัย สนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมหรือรีวิวสำหรับคุณแม่กันก่อนได้เลยนะคะ