ครีมคนท้อง ที่ควรใช้ในช่วงตั้งครรภ์

คุณแม่หลายคนที่ในขณะตั้งครรภ์มีปัญหาความสวยความงามมากมาย ช่วงตั้งครรภ์สามเดือนแรก มีทั้งสิวเห่อ  หน้าดูไม่ได้แถมยังไม่กล้าใช้ครีมเพราะกลัวเป็นอันตรายต่อลูกในท้อง ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนท้องหรือเลือกใช้ครีมทาผิวสำหรับคนท้องโดยเฉพาะที่มีความปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อลูกในครรภ์ มาดูกันค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง

1.ครีมกันแดดคนท้อง 
เลือกครีมกันแดด ชนิด Physical ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรเลือกใช้ เน้นเป็นสูตร Oil-free ปราศจากน้ำมัน ไม่กระตุ้นให้เกิดสิว และไม่ทำให้หน้ามัน เพื่อสะท้อน UVA และ UVB ออกไป ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่น  และผิวหมองคล้ำ ที่เกิดจากแสงแดด พร้อมด้วยสารให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง รวมถึงวิตามิน ที่ช่วยให้ผิวแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสยิ่งขึ้น

2.โฟมล้างหน้าคนท้อง 
สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายของคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะปราศจาก Sulfate (SLE&SLES) น้ำหอม Alcohol และ Foam-booster ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการแพ้ปราศจากสารอันตรายต่อลูกในครรภ์ เช่น Salicylic acid , Paraben , DEA&TEA ,Vit.A ปราศจากสารกระตุ้นสิว (non Comedogenic) และลดการเกิดสิวด้วยสารสกัดจากชาเขียวสามารถชำระล้างคราบมัน และสิ่งสกปรก ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงปกป้องผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากแตงกวาใช้กลิ่นหอมจาก สารสกัดดอก lavender เท่านั้นปราศจากน้ำหอมสารอันตรายและระคายเคืองในหญิงตั้งครรภ์

3.โลชั่นบำรุงผิว ผสมสารกันแดด 
สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะอุดมด้วยสารให้ความชุ่มชื้น สารสกัดจากแตงกวา และวิตามินบี 3 ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวสุขภาพดี เนียนนุ่มยิ่งขึ้น ลดอาการคัน ระคายเคือง แพ้ แดงอักเสบ ของผิวหนัง ด้วยสารสกัดจากดอก chamomile , allantoin และ shea butterปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB สาเหตุผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ด้วย SPF 30 PA+++ ไม่มีสารอันตรายต่อลูกในท้อง

อย่างไรก็ตามคุณแม่ควรเลือกใช้ครีมตามสภาพผิวของตนเอง และทดสอบการแพ้ครีมว่าแพ้สารตัวใดบ้าง เพื่อเลือกครีมที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณแม่ และสำหรับคุณแม่ท่านใดที่กำลังมองหาครีมสำหรับคนท้อง เราคือ  Zeblanc ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจปัญหาสภาพผิวคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์ ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ความปลอดภัยคืออันดับหนึ่งที่ไว้วางใจได้ ไม่มีสารทำให้ระคายเคืองทั้งคุณแม่และลูก สนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ครีมคนท้อง Zeblanc