เลือกผลิตภัณฑ์ให้ถูก ลูกในท้องก็ปลอดภัย100%

เป็นแม่ก็สวยได้ เพราะความสวยความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน การใช้เครื่องสำอางหรือครีมบำรุงผิวเป็นประจำของผู้หญิงในช่วงตั้งครรภ์ก็อาจเป็นอันตรายต่อลูกครรภ์ได้ คุณแม่ควรระมัดระวังให้ดีในการเลือกครีม มาดูกันว่าคุณแม่สามารถใช้ครีมอะไรได้บ้าง

1.ใช้ครีมกันท้องลาย
มีตัวเลขยืนยันกว่า90% ของคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์จะเกิดรอยแตกลายขึ้นบริเวณหน้าท้อง เนื่องจากมีน้ำหนักตัวที่มากขึ้นอย่างรวดเร็วส่งผลให้เกิดการขยายตัวของผิวหนัง ทำให้เกิดรอยแตกลาย ถ้าไม่ป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆ ผิวก็จะแตกลายไปจนถึงหลังคลอดเลยทีเดียว ดังนั้นคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ควรเริ่มใช้ครีมทาท้องลายตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์และทาไปจนถึงหลังคลอด แนะนำว่าควรใช้ครีมที่มีความปลอดภัย อ่อนโยน สารสกัดจากกธรรมชาติ หรือเลือกใช้ครีมที่ออกแบบมาเพื่อคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ

2.ใช้ครีมกันแดด
คุณแม่หลายท่านอาจกังวลใจในการเลือกใช้ครีมกันแดดว่าจะมีผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์หรือไม่ แต่ผิวในช่วงนี้ของคุณแม่จะเซนซิทิฟ แพ้ง่าย อ่อนแอต่อรังสียูวีเอและยูวีบีมากเป็นพิเศษ และยังเกิดริ้วรอยได้ง่าย หากต้องการออกจากบ้านแล้วไม่ใช้ครีมกันแดดอาจส่งผลให้เกิด ฝ้า กระจุดด่างดำ และเกิดผิวหมองคล้ำ หรือผิวไหม้แดด คุณแม่จึงจำเป็นที่จะต้องทาครีมกันแดดเพือปกป้องผิวจากแสงแดด และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัย ไม่มีสารระคายเคืองที่ทำให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยในครรภ์

3.ใช้โฟมล้างหน้า
การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะในแต่ละวันต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่นและมลภาวะต่างๆ การทำความสะอาดใบหน้าก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า คุณแม่จำเป็นที่จะต้องเลือกโฟมล้างหน้าคนท้องที่มีสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณแม่โดยเฉพาะ ปราศจาก Sulfate (SLE&SLES) น้ำหอม Alcohol และ Foam-booster ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการแพ้ ไม่มีสารกระตุ้นสิว ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

4.ครีมทาหน้าสำหรับคนท้อง
คุณแม่ตั้งครรภ์ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไวท์เทนนิ่ง เพียงคุณแม่รู้วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ปลอดภัย ไมมีสารอันตรายใดๆ ไม่มีน้ำหอม ปลอดภัย เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณแม่อย่างครีมทาหน้าสำหรับคนท้อง ที่มีความอ่อนโยนปลอดภัย ไม่มีสารระคายเคืองใดๆ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้า

แค่เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวและผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย เพียงเท่านี้คุณแม่ก็จะมีผิวที่สวยแล้ว แถมลูกน้อยยังปลอดภัยอีกด้วยสำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาครีมทาผิวคนท้อง เราคือ Zeblanc ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจปัญหาสภาพผิวคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์ ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ความปลอดภัยคืออันดับหนึ่งที่ไว้วางใจได้ ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองต่อสภาพผิว สนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ครีมคนท้อง Zeblanc