ครีมทาท้องลาย ฟื้นบำรุงผิวให้กับคุณแม่

เมื่อคุณแม่เริ่มตั้งครรภ์ร่างกายของคุณแม่จะมีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว น้ำหนักตัวในแต่ละเดือนที่เพิ่มขึ้นในทุกเดือน หน้าท้องของคุณแม่เริ่มมีรอยแตกอย่างเห็นได้ชัด โดยในวันนี้จะมานำเสนอวิธีดูแลผิวด้วยครีมทาท้องลายกันค่ะ 

1. เมื่อคุณแม่รู้ว่าเริ่มตั้งครรภ์

ควรทาครีมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ตลอดเวลา ทาครีมเป็นประจำหลังจากอาบน้ำ เพื่อให้ครีมได้ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ช่วยล็อกเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว

2. คุณแม่ควรเลือกครีมทาผิวสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ครีมทาหน้าสำหรับคนท้อง  ครีมทาท้องลายสำหรับคนท้อง ครีมบำรุงผิว เป็นครีมที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณแม่ในช่วงตั้งครรภ์เป็นอย่างยิ่ง

3. วิธีทาครีมให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ทาหลังอาบน้ำ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เช็ดตัวให้หมาดๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ไม่ควรปล่อยให้ผิวแห้งในระหว่างวัน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่เสมอ เมื่อออกจากบ้านควรพกครีมขนาดเล็กๆติดตัวไว้สักอัน เพื่อไม่ให้ผิวแห้งระหว่างวัน สามารถทาได้วันละหลายครั้ง 

4. คุณแม่ไม่ควรอาบน้ำร้อนหรือแช่ตัวในน้ำร้อน

ไม่อาบน้ำนานจนเกินไป เพราะจะส่งผลต่ออาการความดันสูงขึ้นและทารกในครรภ์ ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้น ผิวแห้ง มีอาการคัน และเกิดรอยแตกลายตามมา ควรอาบน้ำในอุณหภูมิที่พอเหมาะ ใช้น้ำธรรมดาอาบน้ำเพื่อความสบายตัวและดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย

5. เมื่อเกิดอาการคัน

พยายามอย่าเกาเพราะถ้ายิ่งเกาจะทำให้ผิวเกิดบาดแผลและทำให้ผิวเกิดรอยแตกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเมื่อเกิดอาการคันให้คุณแม่หยิบครีมขึ้นมาทันทีเพื่อลดอาการคัน

เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้แล้วเราหวังว่าคุณแม่ทุกท่านจะได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวครีมทาผิวสำหรับคนท้องกันมากขึ้น สำหรับคุณแม่ท่านใดที่กำลังมองหาครีมกันท้องลาย เราคือ Zeblanc ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจสภาพผิวของคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์ ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองต่อลูกน้อยในครรภ์ สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ครีมทาท้องลาย Zeblanc